Blogger Widgets


जयतु जयतु हिन्दुराष्ट्रम् ।

श्री. अमोल बधाले यांनी त्यांच्या वाढदिवसानिमित्त व्यक्त केलेली कृतज्ञता !

      ‘माझ्या वाढदिवसानिमित्त १४ डिसेंबरला दैनिक सनातन प्रभातमध्ये साधकांनी त्यांना माझ्यासंदर्भात जाणवलेली गुणवैशिष्ट्ये लिहून दिली आहेत. हे वाचल्यावर ‘माझा अहं वाढायला नको’, असे वाटले. ज्या साधकांनी माझी गुणवैशिष्ट्ये लिहून दिली आहेत, त्यांच्यातील प्रेमभाव, शिकण्याची वृत्ती आणि निरीक्षणक्षमता हे गुण शिकायला मिळाले. हे गुण माझ्यात नाहीत. त्यामुळे ते निर्माण करण्यासाठी मला प्रयत्न करायचे आहेत. ज्यांनी ही गुणवैशिष्ट्ये लिहून दिली, ते साधक माझ्यापेक्षा किती श्रेष्ठ आणि पुढच्या टप्प्याचे आहेत, हे माझ्या लक्षात आले. त्यांच्यासारखे मला पुष्कळ प्रयत्न करायचे आहेत. ज्या साधकांनी माझ्यासंदर्भातील गुणवैशिष्ट्ये लिहून दिली, त्यांच्याबद्दल कृतज्ञता आणि गुरुचरणी वाढदिवसानिमित्त साष्टांग नमस्कार !’ - अमोल बधाले, सनातन आश्रम, रामनाथी, गोवा. (१३.१२.२०१६)
धर्माभिमानी हिंदूंनो, अध्यात्मातील प्रत्येक 'का' अन् 'कसे' यांची शास्त्रशुध्द उत्तरे www.sanatan.org वर वाचा आणि 'अध्यात्म' अनुभवा !
धर्माभिमानी हिंदूंनो, धर्माची सद्यस्थिती जाणून घेण्यासाठी इंग्रजी आणि हिंदी संकेतस्थळाला भेट द्या ! English : http://hindujagruti.org हिंदी : http://hindujagruti.org/hn