Blogger Widgets


जयतु जयतु हिन्दुराष्ट्रम् ।

लहानांपासून वयोवृद्धांपर्यंत सर्वांचीच आईप्रमाणे काळजी घेणार्‍या ६९ टक्के आध्यात्मिक पातळीच्या देवद (पनवेल) आश्रमातील साधिका सौ. अश्‍विनी पवार !

सौ. अश्‍विनी पवार
       ‘माझ्या कटीपासून खाली दोन्ही पायांमध्ये शक्ती नाही आणि त्या ठिकाणी मला नेहमी पुष्कळ वेदना जाणवतात. १४.११.२०१६ या दिवशी त्रिपुरारि पौर्णिमा झाल्यानंतर पुढे २ - ३ दिवस मला तीव्र वेदनांचा त्रास होत होता आणि कोणतेही अन्न खावेसे वाटत नव्हते. मी भोजनकक्षात सौ. अश्‍विनी पवार (अश्‍विनीताई) हिला त्रासाविषयी सांगतांना मला रडायला आले. तेव्हा अश्‍विनीताईने मला पहाताक्षणीच जाणले, ‘मला दृष्ट लागली आहे.’ लगेच तिने तत्परतेने माझी दृष्ट काढण्याचे नियोजन केले आणि गोवा येथील सनातन आश्रमात विचारून मला आध्यात्मिक उपायही करायला सांगितले. त्यानुसार एका साधकाने माझी दृष्ट काढली आणि मी आकाशदेवाचा नामजप करत स्वतःच्या शरिरावरील काळ्या शक्तीचे आवरण काढले. तेव्हा माझ्या वेदना थोड्या न्यून झाल्या. काही वेळाने अश्‍विनीताईने ‘माझा त्रास न्यून झाला किंवा नाही’, याविषयी आढावाही घेतला. ज्याप्रमाणे मूल रडायला लागले की, आईला ‘त्याला काय आवश्यक आहे’, ते अचूक लक्षात येते आणि उपाययोजना करते; त्याचप्रमाणे नेहमीच अश्‍विनीताई साधकांना त्रास झाल्यावर कळवळते आणि तत्परतेने उपाय शोधते. त्यामुळे साधकांना तिचा पुष्कळ आधार वाटतो.’ - सौ. रेखा नटवरलाल जाखोटिया (वय ५७ वर्षे), सनातन आश्रम, देवद, पनवेल. (२०.११.२०१६)

धर्माभिमानी हिंदूंनो, अध्यात्मातील प्रत्येक 'का' अन् 'कसे' यांची शास्त्रशुध्द उत्तरे www.sanatan.org वर वाचा आणि 'अध्यात्म' अनुभवा !
धर्माभिमानी हिंदूंनो, धर्माची सद्यस्थिती जाणून घेण्यासाठी इंग्रजी आणि हिंदी संकेतस्थळाला भेट द्या ! English : http://hindujagruti.org हिंदी : http://hindujagruti.org/hn