Blogger Widgets


जयतु जयतु हिन्दुराष्ट्रम् ।

जन्मतः हृदयविकाराचा त्रास असणे, दोन वेळा ओपन हार्ट सर्जरी होणेे; परंतु सनातनच्या मार्गदर्शनानुसार साधनेला प्रारंभ केल्यापासून कोणताही त्रास न होणे

    मला जन्मतः हृदयविकाराचा आजार (VSD) आहे. त्यामुळे मला जन्मापासून वयाच्या २१ व्या वर्षापर्यंत पेनीड्युअर १२ लाख पॉवरचे इंजेक्शन २१ दिवसांनी एकदा घ्यावे लागायचे. १९९० या वर्षी माझी दोनदा ओपन हार्ट सर्जरी झाली आहे. त्यानंतरही प्रकृतीमध्ये चढ-उतार असायचाच. मी नोव्हेंबर १९९८ मध्ये सनातन संस्थेच्या मार्गदर्शनानुसार साधनेला प्रारंभ केला. तेव्हापासून आतापर्यंत मला कुठल्याही प्रकारचा हृदयाच्या आजाराचा त्रास झाला नाही किंवा त्यासाठी गेल्या १८ वर्षांत कोणतेही औषध घ्यावे लागले नाही.
    प.पू. गुरुदेवांच्या कृपेने माझ्याकडून नियमित १२ - १३ घंटे सेवा होत गेली. त्याविषयी अनेकांनी आश्‍चर्य व्यक्त केले. केवळ परात्पर गुरु डॉ. आठवले यांच्याच कृपेने हे सर्व शक्य आहे. याची प्रचीती अनेकदा विविध प्रसंगातून अनुभवण्यास मिळाली आहे.
- श्री. गौरीशंकर कालशेट्टी, अकोला (१०.८.२०१६)
धर्माभिमानी हिंदूंनो, अध्यात्मातील प्रत्येक 'का' अन् 'कसे' यांची शास्त्रशुध्द उत्तरे www.sanatan.org वर वाचा आणि 'अध्यात्म' अनुभवा !
धर्माभिमानी हिंदूंनो, धर्माची सद्यस्थिती जाणून घेण्यासाठी इंग्रजी आणि हिंदी संकेतस्थळाला भेट द्या ! English : http://hindujagruti.org हिंदी : http://hindujagruti.org/hn