Blogger Widgets


जयतु जयतु हिन्दुराष्ट्रम् ।

सनातन-निर्मित ग्रंथांची पडताळणी सेवा करतांना त्यातून प्रक्षेपित होणार्‍या ईश्‍वरी शक्तीमुळे शारीरिक आणि मानसिक त्रास दूर होऊन एकाग्रतेने नामजप चालू होणे

       ‘एक दिवस माझ्या मनात पुष्कळ नकारात्मक विचार येत होते. त्यामुळे माझे डोके जड झाले होते आणि मानही अतिशय दुखत होती. तेव्हा मला ‘सनातन सेवाकेंद्रा’त जाऊ नये’, असे वाटत होते आणि मला उत्साहसुद्धा जाणवत नव्हता, तरीही मी कोल्हापूर येथील सनातन सेवाकेंद्रात गेले. आरंभी माझी तशीच मानसिक स्थिती होती. त्यामुळे मला शारीरिक आणि मानसिक त्रास होत होते, तरीही तेथे मी सनातन-निर्मित ग्रंथांची पडताळणी सेवा चालू केली. थोड्या वेळाने मला ‘सनातनच्या ग्रंथामधून ईश्‍वरी शक्ती माझ्या शरिरात जात आहे’, असे जाणवू लागले. माझ्या मनातील नकारात्मक विचार अल्प होऊ लागले, मान दुखायची थांबली, संपूर्ण शरिरात हलकेपणा जाणवून मनाचा उत्साह वाढू लागला आणि सेवा एकाग्रतेने होऊन चैतन्य ग्रहण होत असल्याचे जाणवू लागले. तसेच माझा सतत नामजपही होऊ लागला.’ 
- सौ. कुसमा पाटील, कागल, कोल्हापूर. 
धर्माभिमानी हिंदूंनो, अध्यात्मातील प्रत्येक 'का' अन् 'कसे' यांची शास्त्रशुध्द उत्तरे www.sanatan.org वर वाचा आणि 'अध्यात्म' अनुभवा !
धर्माभिमानी हिंदूंनो, धर्माची सद्यस्थिती जाणून घेण्यासाठी इंग्रजी आणि हिंदी संकेतस्थळाला भेट द्या ! English : http://hindujagruti.org हिंदी : http://hindujagruti.org/hn